To create a linkable banner add, add a link with an uploaded image URL to display an image or insert your ads HTML markup to display as your ads. Below is an example:-

Tập đoàn Alibaba Holding Limited đã tung ra một công nghệ mua hàng trực tuyến bằng giọng nói và có khả năng nhận đơn đặt hàng bằng tiếng Trung.

Theo các phương tiện truyền thông, các nhóm nghiên cứu trí tuệ nhân tạo của Alibaba đã phát triển công nghệ này và sẽ được tung ra độc quyền tại Trung Quốc và cho phép khách hàng trong nước đặt hàng từ trang web của công ty. Điều đó có nghĩa là  công nghệ này sẽ không có mặt tại thị trường Hoa Kỳ
 
 
Ngoài kinh doanh thương mại điện tử cốt lõi, Alibaba đã tham gia vào các dự án tương tự như của Amazon. Alibaba đã thực hiện chính xác những gì Amazon làm ở Mỹ. Nếu những báo cáo gần đây là đúng, sự di chuyển này sẽ chỉ là một nỗ lực khác của Alibaba trong việc tiếp cận các dịch vụ bán lẻ bằng trí tuệ nhân tạo.

Các nhà đầu tư Trung Quốc cho biết giá cổ phiếu của Alibaba sẽ tăng sau sự kiện này. Chúng tôi thấy chiến lược "Bắt chước Amazon" là một động thái thông minh. Công ty đang cố gắng ngăn chặn tất cả các cửa ra vào cuả các đối thủ để có thể tiếp cận khách hàng Trung Quốc.
 
Theo người phát ngôn của Alibaba ý nghĩa phát triển của trí tuệ nhân tạo
 
Thay đổi lần này là để Alibaba luôn đổi mới đem lại tăng trưởng mạnh mẽ cho công ty. Tốc độ và quy mô cải tiến công nghệ của công ty rõ ràng chỉ ra rằng Chúng tôi không dừng lại mà tiếp tục thích ứng với xu hướng thay đổi của thị trường.
 
Dường như các công ty công nghệ khác như Alphabet GOOGL, eBay EBAY, Apple và Amazon cũng vậy, Alibaba cũng đang tiếp cận các dịch vụ trí tuệ nhân tạo sự phát triển trong tương lai.
 

Được tạo bởi Blogger.

vietnambusinesstimes.com

Sample Text

To create a link able banner ads, add a link with an uploaded image URL to display an image or insert your ads HTML markup to display as your ads. Below is an example:-

© Doanh Nhân Việt

plug-ins