To create a linkable banner add, add a link with an uploaded image URL to display an image or insert your ads HTML markup to display as your ads. Below is an example:-

Khám phá chiếc máy gấp, là quần áo thông minh



Thiết bị FoldiMate có khả năng gấp quần áo nhanh gấp đôi so với làm thủ công, tự động thêm nước xả vải, loại bỏ nếp nhăn trên quần áo.

Với sự ra đời của máy giặt, công việc giặt giũ của các bà nội trợ đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cảm thấy mệt mỏi khi phải dành quá nhiều thời gian cho công việc gấp và xếp quần áo.
Hiểu được điều này, nhóm các kỹ sư của công ty Foldimate đến từ San Francisco, Mỹ đã phát minh ra chiếc máy gấp quần áo mang tên công ty.
Người dùng chỉ cần đưa quần áo vào mặt trước máy và FoldiMate sẽ gấp trong khoảng 10 giây, công đoạn xử lý nếp nhăn mất 20 đến 30 giây. Khi hoàn thành tầm 10 đến 30 bộ quần áo, tuỳ thuộc kích cỡ, máy sẽ tự động đẩy ra để người dùng cất vào tủ. Thiết bị hỗ trợ kết nối Wi-Fi để kiểm soát và điều khiển.
Theo nhà sản xuất, chiếc máy này có khả năng sắp xếp áo sơ mi, quần, khăn tắm và nhiều hàng may mặc khác một cách gọn gàng với tốc độ nhanh gấp đôi con người.
Ngoài ra, Foldimate còn có nhiều tính năng khác như làm sạch bằng hơi nước giúp giảm nếp nhăn quần áo, xịt nước hoa, nước làm mềm vải, hoặc khử trùng quần áo trong khi gấp lại.
FoldiMate đang được gây quỹ và bắt đầu cho đặt hàng từ đầu năm nay, giá bán trong khoảng 700 đến 850 USD.

Được tạo bởi Blogger.

vietnambusinesstimes.com

Sample Text

To create a link able banner ads, add a link with an uploaded image URL to display an image or insert your ads HTML markup to display as your ads. Below is an example:-

© Doanh Nhân Việt

plug-ins